หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สวัสดีครับพี่ๆและพี่ศุภชัย ขอสอบถามเกี่ยวกับโปรแกรม Excel หน่อยครับเกี่ยวกับการย้าย Sheet
กระทู้คำถาม
คอมพิวเตอร์
คอมมือใหม่
Microsoft Excel
Microsoft Office
ซอฟต์แวร์
สวัสดีครับพี่ๆและพี่ศุภชัย ขอสอบถามเกี่ยวกับโปรแกรม Excel หน่อยครับเกี่ยวกับการย้าย Sheet
ผมมีไฟล์งานอยู่สองไฟล์ (หมายถึง 2งาน เช่นชื่อไฟล์ มกราคม กุมภาพันธ์) ผมอยากจะเอา sheet งานเดือนมากราคม
บาง sheet ไปใส่ในเดือน กุมภาพันธ์ สามารถทำได้ไหมครับ มีวิธีทำยังไงบ้างครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอคำแนะนำการใช้งาน Microsoft Excel ด้วยครับ
คือว่า ผมอยากทราบวิธีเอาชื่อ Sheet มาแสดงใน Cell ครับ ผมใช้ Microsoft Excel 2013 ครับ ใน Excel จะมี Sheet1, Sheet2, Sheet3 ให้เราใช้งานตอนสร้างเอกสาร แต่ละ Sheet ผมเปลี่ยนชื่อเป็น มกราคม, กุมภาพันธ์,
GOLFGTC
มีปัญหาใช้ excell 2003 และ excell 2016 เกี่ยวกับ การ save งาน ครับ
ผมใช้ windows 10 ในเครื่องลงโปรแกรม MS 2003 และ MS 2016 ในเครื่องเดียวกันครับ ตอนนี้ผมใช้งาน excel 2003 หรือไม่ก็ใช้ excel 2016 สร้างไฟล์ตารางงาน ในไฟล์งานมีทั้งหมด 3 sheet Sheet ที่ 1 และ 2 มีการเขีย
thanawuth109
มีวิธีลบ คอลัมน์หรือแถว ว่างใน Excel ทีละเยอะๆ ทีเดียวจบ แบบไม่เพี้ยน ไหมครับ
คือ Excel มันสร้างคอลัมน์-แถว มาเยอะมาก เป็นหมื่นๆ คอลัมน์ หลายๆ sheet ทำให้ไฟล์งานเปิดช้า ค้าง อยากได้วิธี หรือ โปรแกรม ที่ช่วยลบ ลอลัมน์ว่างๆพวกนี้ ให้เหลือแต่เนื้อหา ทีเดียวจบ แบบบูรณ์ ช่องตารางไม
kimไง? จะใครละ
แก้ไข "ข้อขัดแย้งของชื่อ" ในไฟล์ EXCEL ยังไง??
ตามหัวข้อกระทู้ เลยค่ะ รบกวนผู้รู้ตอบหน่อยนะคะ เซฟงานในไฟล์นั้นเยอะมาก และใช้ไฟล์งานนั้นทุกวัน เสียเวลามาก ในการกด ENTER เป็นร้อยๆครั้ง กว่า โปรแกรม จะยอมให้ ย้ายหรือคัดลอก Sheet งานนั้นๆ อ้างอิงจา
สมาชิกหมายเลข 865984
ช่วยด้วยครับ เปิด MS Office แล้วขึ้นว่า this copy of microsoft office is not activated แบบนี้ต้องทำยังไงครับ
ก่อนอื่นไม่เก่งเรื่องลง software ใช้เป็นอย่างเดียว ตัว MS Office ได้มาตอนซื้อ notebook แล้วพนักงานพาไปลงข้างนอก เป็นร้านลงโปรแกรม (น่าจะเถื่อน) MS Office เวลาเปิดขึ้นมาทุกตัวมันขึ้นว่า this copy of mi
สมาชิกหมายเลข 3109667
💡 Tips เล็ก ๆ : Excel , Google Sheet : การสร้างกราฟแท่ง 📊 ประกอบเนื้อหาใน Cell ของ Excel และ Google Sheet
วิธีการ ก็ง่าย ๆ ไม่มีอะไรซับซ้อนมากครับ ส่วนจะสวยไม่สวย ก็ค่อยไปปรับแต่งกันเอง นะครับ สูตร ตามภาพคือ =REPT("⬛",ROUND(J2*20,0)) & REP
ศุภชัย(หาดใหญ่)ประเสริฐเวชทนต์
มีวิธี Copy Sheet ให้ Link ไป Sheet ที่ 2 โดยการไม่ต้องไล่ทีละ Cell แบบนี้ได้ไหมครับ
มีวิธี Copy Sheet ให้ Link ไป Sheet ที่ 2 โดยการไม่ต้องไล่ทีละ Cell แบบนี้ได้ไหมครับ ผมมีไฟล์งานมีรายการ Code และ รายการสินค้า A B 200 กว่ารายการ แต่ผมอยากจะทำลิงค์ไปอยู่ที่ sheet ที่ 2 โดยการก๊อปแค
สมาชิกหมายเลข 1751614
ไฟดับแล้วไฟล์งาน excel เสียหายค่ะ
สวัสดีค่ะรบกวนผู้รู้ช่วยตอบคำถามหน่อยค่ะพอดีนั่งทำงานอยู่แล้วไฟตกหลายรอบมากทำให้ไฟล์งานเกิดความเสียหาย ขึ้นว่า มีปัญหาเกิดขึ้นระหว่างการดาวโหลดในส่วนต่อไปนี้ แฟ้มที่ขาดหายไป.........ต่อด้วยชื่อไฟล์ พอ
สมาชิกหมายเลข 5499533
เผลอลบไฟล์ excel ไป กู้คืนยังไงดี
สวัสดีครับ คือผมเผลอลบไฟล์ไปเมื่อหลายวันก่อน แล้วพึ่งมารู้ว่าเป็นไฟล์งาน คือตัวโปรแกรมยังอยู่ครับ แต่เผลอลบไฟล์งานทิ้งไปแล้วเคลีย recycle bin ไปซะอย่างนั้น ผมไปเช็คในตัวโปรแกรม > open แล้ว ชื่อไฟล์
สมาชิกหมายเลข 5752907
Microsoft office มีปัญหา
ขอเล่าก่อนว่า เราดันไปเปิดไฟล์รูปภาพผ่าน link ที่มาจาก Cam scanner ทำให้กลายเป็นดาวน์โหลด Microsoft office ที่เป็น WPS office มา ซึ่งทางเราไม่ได้ต้องการเวอร์ชั่นนี้ ทำให้เราพยายามลบมันออกจากเครื่องรวม
สมาชิกหมายเลข 8695235
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คอมพิวเตอร์
คอมมือใหม่
Microsoft Excel
Microsoft Office
ซอฟต์แวร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สวัสดีครับพี่ๆและพี่ศุภชัย ขอสอบถามเกี่ยวกับโปรแกรม Excel หน่อยครับเกี่ยวกับการย้าย Sheet
ผมมีไฟล์งานอยู่สองไฟล์ (หมายถึง 2งาน เช่นชื่อไฟล์ มกราคม กุมภาพันธ์) ผมอยากจะเอา sheet งานเดือนมากราคม
บาง sheet ไปใส่ในเดือน กุมภาพันธ์ สามารถทำได้ไหมครับ มีวิธีทำยังไงบ้างครับ ขอบคุณครับ